top of page
รูปภาพนักเขียนannanntwt

Seoul Me Surgery เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี

อัปเดตเมื่อ 24 พ.ค. 2565



ถ้าเพื่อนๆกำลังมองหา เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี!! บินกับพี่แอน SEOUL ME SURGERY คุ้มกว่า | ตอบโจทย์ | ปลอดภัย | พร้อมรับประกันดูแลยาวๆหลังผ่าตัด 1 ปี ด้วยความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมใบหน้า + การดูแลลูกค้าจริงกว่า 100 เคส พร้อมบริการ ฟรี! ระดับ VIP แต่จ่ายเท่ากันกับซื้อตรงโรงพยาบาล ไม่ว่าเพื่อนๆกำลังอยากทำศัลยกรรมที่เกาหลี อย่างการยกกระชับ ดึงหน้า เสริมจมูก แก้จมูก ทำจมูกผู้ชาย ศัลยกรรมตา ลดขนาดหน้าผาก ผ่าตัดโครงหน้า (โหนกแก้ม กราม คาง) หรือ ผ่าตัดขากรรไกร ทักมาคุยกันได้นะคะ พี่แอน**ให้คำปรึกษาฟรี! และจะช่วยแนะนำคุณหมอเกาหลี ที่เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ข้อดี ข้อเสีย รวมทั้ง ช่วยหาโปรโมชั่นโรงพยาบาลศัลยกรรมให้ เพราะพี่มี โรงพยาบาลในเครือกว่า 40 แห่ง เลยค่ะ … !

 

ทำไมต้องเลือก Seoul Me Surgery เป็นที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ให้คุณ ?

การเดินทางไปศัลกรรมเกาหลี ปัจจุบัน มีเอเจนซี่ที่ปรึกษาหลายเจ้ามากๆ จนเพื่อนๆอาจเลือกไม่ถูก พี่แอน เลยอยากจะเสนอจุดเด่นของเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี Seoul Me เพื่อเป็นทางเลือกให้เพื่อนๆกันค่ะ


ความน่าเชื่อของเอเจนซี่/ที่ปรึกษา (แอน วิชุดา)

โปรไฟล์ส่วนตัวของ พี่แอน วิชุดา สามารถสอบหาตัวตนได้จากช่องทางสื่อใน Social Media มากมาย อีกทั้งยังมีดีกรีเป็นที่ปรึกษาศัลยกรรมอาวุโส รับรองมาตรฐานโดย REGEN MEDICAL GROUP KOREA และ OPPAME GLOBAL


ดังนั้น เมื่อเกิดปัญหาขึ้นสามารถตามหาตัวเจอ ซึ่งพี่แอนจะไม่ยอมทำให้เสียชื่อเสียง ลูกค้าจะได้รับบริการที่ดี ทั้งเรื่องการทำศัลยกรรม การเลือกโรงพยาบาล การเลือกหมอ การดูแลหลังการผ่าตัด การเดินทาง การจองที่พัก และคำแนะนำอื่นๆอย่างละเอียด อย่าไปหลงเชื่อกับเอเจนซี่ที่เสนองานราคาถูกๆ เพราะคุณอาจจะถูกลอยแพได้นะคะ




มีความรู้เรื่องการทำศัลยกรรมเกาหลี + ฟรี ! ดูแลระดับ VIP

Seoul Me Surgery เป็นเอเจนซี่ที่รอบรู้เรื่องการทำศัลยกรรม สามารถตอบคำถามเพื่อนๆได้อย่างครบถ้วน

  • แนะนำเทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรมที่ตอบโจทย์แต่ละคน

  • แนะนำโรงพยาบาล หรือ ศัลยแพทย์ที่ชำนาญด้านต่างๆ

  • ช่วยบริหารงบประมาณ

  • แนะนำวิธีการเตรียมตัวก่อนบิน + เตรียมเอกสาร

  • ดูแลแบบ VIP เมื่อต้องใช้ชีวิตขณะอยู่เกาหลี

  • การเตรียมตัวก่อนผ่าตัด และดูแลแผลหลังผ่าตัด

  • การท่องเที่ยวก่อน-หลังผ่าตัด




มีโปรแกรมศัลยกรรม และ โรงพยาบาลศัลยกรรมให้เลือกกว่า 40 แห่ง

ไม่ว่าจะศัลยกรรมส่วนไหน เทคนิคผ่าตัดอะไร หมอเกาหลีที่ไหนเก่ง จะทำที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไหนดี งบเท่าไหร่ โปรโมชั้นศัลยกรรมมีที่ไหนบ้าง พี่แอนก็จัดให้นะคะ


มีประสบการณ์ดูแลคนไข้จริง กว่า 100 เคส และยังดูแลเป็นเพื่อนกันยาวๆ

เพราะพี่แอนดูแลทั้งในเรื่องราคา การประสานงาน การดูแลตั้งแต่ยังไม่ได้ทำจนหลังทำศัลยกรรมแล้ว หากมีปัญหาช่วยเหลือเป็นตัวแทนยืนข้างลูกค้าอย่างเต็มที่ จึงทำให้ลูกค้าทั้งหญิง-ชายหลายท่าน หลังทำเสร็จก็ได้กลายมาเป็นเพื่อนอยู่กันยาวๆไปแล้ว ^^









Seoul Me Surgery เอเจนซี่ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี - ไทย อันดับ 1 [พร้อมดูแลคุณ]


ดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น เคสรีวิว ทำศัลยกรรมฟรี งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาล ทักหาพี่แอน โซลมี ได้ที่


SEOUL ME เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย อันดับ 1 : เชี่ยวชาญศัลยกรรม ยกกระชับ I ดึงหน้า I เสริมจมูก I แก้จมูก I ทำจมูกผู้หญิง I ทำจมูกผู้ชาย I ทำตา I ผ่าตัดโครงหน้า I ผ่าตัดขากรรไกร

Comentários


bottom of page