top of page
รูปภาพนักเขียนannanntwt

ยกคิ้ว แก้ตาตก ด้วยการส่องกล้องเอนโดไทน์ (Endotide Forehead Lifting)


💓สวัสดีค่ะ💓

♥ Ann Seoul Me มาแล้วค่ะ ♥


สำหรับสาวๆ ที่กำลังกังวลเกี่ยวกับ ริ้วรอยบริเวณใบหน้าส่วนบน ริ้วรอยรอบดวงตา หนังตาตก หางตาและหว่างคิ้วมีริ้วรอย หน้าผากหย่อนคล้อย วันนี้ โซลมี จะมาแนะนำวิธี ยกกระชับหน้าผากด้วย เอนโดไทน์ (Endotide) โดยวิธีส่องกล้อง จากโรงพยาบาลบาโนบากิ (Banobagi) กันค่ะ … !


*เอนโดไทน์ (Endotide) คืออะไร ?


เอนโดไทน์ (Endotide) ได้รับการยอมรับ FDA จากอเมริกา ว่าเป็นวัสดุที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แตกต่างจากวัสดุอื่น โดยเอนโดไทน์ (Endotide) จะช่วยดึงและยกกระชับผิวหนัง ด้วยแรงที่สม่ำเสมอ ป้องกันการเกิดผลข้างเคียง และรักษาริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ สามารถสลายได้เองตามกาลเวลา และคงผลลัพธ์ได้อย่างต่อเนื่อง จึงนิยมใช้รักษา Anti-Anging

การหย่อนคล้อยของหน้าผาก มีสาเหตุมาจาก ริ้วรอยบริเวณใบหน้าส่วนบน


หน้าผาก

เป็นส่วนที่เห็นริ้วรอยบนใบหน้าชัดเจนที่สุด ริ้วรอยลึกที่เกิดร่วมกับเส้นริ้วรอยต่างๆ ทำให้ใบหน้าดูแก่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะ เมื่อหน้าผากขาดความยืดหยุ่นจนเกิดความหย่อนคล้อย จะทำให้เปลือกตาตก หางตาและหว่างคิ้วมีริ้วรอย และเกิดเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย


การรักษา

หากกำลังกังวลเกี่ยวกับ ริ้วรอยรอบดวงตา และเปลือกตาตก ซึ่งมีสาเหตุมาจากหน้าผากหย่อนคล้อย

แนะนำให้ใช้ วิธียกกระชับหน้าผาก โดยวิธีส่องกล้อง แทนการรักษาริ้วรอยรอบดวงตา


วิธีที่ดีที่สุดในการรักษาการหย่อนคล้อยของหน้าผาก คือการกรีดเป็นรอยเล็กๆ แต่สามารถยกกระชับได้ตั้งแต่หน้าผากไปจนถึงเปลือกตา ถ้าไม่คำนึงถึงชั้นผิวของหน้าผากที่จะทำการรักษา อาจส่งผลให้ใบหน้าไม่สมมาตร และรูปลักษณ์เปลี่ยนแปลงได้ และถ้ากรีดเปิดแผลกว้างเกินไป อาจทำให้เส้นประสาทและหลอดเลือดภายในได้รับความเสียหาย และรอยกรีดใหญ่ขึ้น ซึ่งทำให้คนไข้เป็นกังวลกับผลข้างเคียง


การหย่อนคล้อยของหน้าผาก ควรแก้ปัญหาอย่างตรงจุด


หลักการ ศัลยกรรมเอนโดไทน์หน้าผาก ไม่ซับซ้อนอย่างที่คิด กล่าวคือ แพทย์จะใช้วิธีดึงหน้าผากที(หย่อนคล้อย) ขึ้น หลังจากกรีดเล็กๆบริเวณไรผมและใช้วัสดุที่เรียกว่า *เอนโดไทน์ (Endotide) ยึดหน้าผากไว้ ก่อนทำการเย็บปิดรอยแผล


เนื่องจากเป็นวิธีที่ช่วยแก้ปัญหาการ (หย่อนคล้อย) โดยตรง จึงเห็นผลลัพธ์ชัดเจน และรวดเร็ว ... นอกจากนี้ ยังเป็นการผ่าตัดที่ปรับเปลี่ยนได้ ตามสภาพและความกว้างหน้าผากของแต่ละบุคคล จึงทำให้คนไข้พึงพอใจกับผลการผ่าตัด

ยกกระชับด้วยเอนโดไทน์หน้าผาก โดยวิธีส่องกล้อง เหมาะกับใคร ?

  1. ผู้ที่มีริ้วรอยบนหน้าผากเยอะ

  2. ผู้ที่มีริ้วรอยบริเวณหว่างคิ้ว และดวงตา

  3. ผู้ที่เปลือกตาตก เนื่องมาจากการหย่อนคล้อยของหน้าผาก

  4. ผู้ที่มีช่วงตาและคิ้วแคบ

  5. ผู้ที่มีหว่างคิ้วย่น

  6. ผู้ที่รูปลักษณ์ดูหม่นหมอง จากรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า






จุดเด่น การผ่าตัดเอนโดไทน์หน้าผาก ที่บาโนบากิ

  • ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านศัลยกรรมยกกระชับ มีความรู้และทักษะ แก้ไขรอยเหี่ยวย่นอย่างมีประสิทธิภาพและสมดุล

  • ผ่าตัดผ่านการส่องกล้อง มีความแม่นยำมากขึ้น การฟื้นตัวเร็ว ไม่มีผลข้างเคียง และความเสียหายต่อเนื้อเยื่อผิวหนัง

  • เทคนิคการฝังเอนโดไทน์ ที่แม่นยำ ผลลัพธ์ที่ต่อเนื่องยาวนาน และปลอดภัย

วิธีการผ่าตัด เอนโดไทน์หน้าผากของบาโนบากิ

  • กรีดเป็นรอยเล็กๆบริเวณด้านในของไรผม ทำให้ไม่เห็นรอยแผลเป็นหลังผ่าตัด

  • ตรวจสอบตำแหน่งของ เส้นประสาท และหลอดเลือด ผ่านการส่องกล้อง พร้อมกับทำการดึงหน้าผากขึ้น

  • ตรวจสอบตำแหน่งที่จะทำการฝัง *เอนโดไทน์ บริเวณกะโหลกศีรษะ และตำแหน่งที่จะทำการยกกระชับ เข่น บริเวณหน้าผากและคิ้ว หลังจากนั้นจึงฝัง *เอนโดไทน์ (Endotide) เพื่อยึดเอาไว้

* ตำแหน่งที่ทำการกรีดและฝังเอนโดไทน์ อาจแตกต่างได้ ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล บาโนบากิ จึงเลือกผ่าตัดยกกระชับหน้าผาก ด้วยวิธีการส่องกล้อง


ข้อมูลการผ่าตัด

  • ระยะเวลาการผ่าตัด : 1 ชั่วโมง - 1.30 ชั่วโมง

  • วิธีวางยา : ยานอนหลับ

  • ตัดไหม : 7 - 10 วันหลังผ่าตัด

  • เช็คอัพ : ประมาณ 1 - 2 ครั้ง

  • พักฟื้น : ประมาณ 3~5 วันหลังทำ สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

สนใจ ปรึกษา ถามราคา ศัลยกรรมยกกระชับ ชะลอวัย ยกคิ้ว ดึงหน้า ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ (Banobagi)

ทัก LINE @seoulme.surgery


ท้ายนี้ โซลมี แนะนำว่า การดึงหน้า ยกกระชับด้วยไหมอีลาสติคกุม (Elasticum Lifting) ถ้าทำร่วมกับรายการศัลยกรรมอื่นด้วย จะได้ผลลัพธ์ที่ออกมาสมบูรณ์แบบมากขึ้น อย่างไรก็ตาม การทำศัลยกรรมชะลอวัย Anti-Aging มีหลายวิธีนะคะ ซึ่งหัตการยกกระชับแต่ละแบบจะเหมาะกับคนที่มีปัญหาต่างกัน และหากเพื่อนๆ พี่ๆ มีแผนจะทำศัลยกรรมชะลอวัย ยกกระชับ ดึงหน้า ดึงคอ ยกคิ้ว ทักมาปรึกษาฟรี เพื่อประเมินเบื้องได้เลยค่ะ … !


Seoul Me ยังมีอีกหลายโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี และโรงพยาบาลศัลยกรรมในไทย ที่ให้บริการเรื่องยกกระชับ อีกกว่า 40 แห่ง พร้อมให้บริการเสริม ฟรี! แบบ VIP โดยมีราคาเท่าซื้อตรงโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่ม !


อยากดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น เคสรีวิว ทำศัลยกรรมฟรี งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลเกาหลี ทักมาคุยกับ แอน โซลมี ได้ที่ ^^



SEOUL ME เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย อันดับ 1 : เชี่ยวชาญศัลยกรรม ยกกระชับ I ดึงหน้า I เสริมจมูก I แก้จมูก I ทำจมูกผู้หญิง I ทำจมูกผู้ชาย I ทำตา I ผ่าตัดโครงหน้า I ผ่าตัดขากรรไกร

Comentários


bottom of page