top of page
  • รูปภาพนักเขียนannanntwt

[รีวิว ศัลยกรรมผู้ชาย] ผ่าตัดโครงหน้า (ลดโหนกแก้ม ตัดกราม) ทำตาสองชั้น เสริมจมูก


💓สวัสดีค่ะ💓

♥ Ann Seoul Me มาแล้วค่ะ ♥


ศัลยกรรม ชาย และ หญิง มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน เมื่อก่อนการผ่าตัดศัลยกรรมเป็นที่นิยมมาก โดยเฉพาะในหมู่ผู้หญิง แต่ระยะหลังเริ่มเข้าสู่ยุคที่ผู้ชายหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ด้วยการแก้ไขข้อบกพร่องผ่านการศัลยกรรมใบหน้า และต่อให้เป็นการศัลยกรรมใบหน้าหน้าเหมือนกัน แต่จุดประสงค์และผลลัพธ์สำหรับผู้ชาย และผู้หญิงนั้นแตกต่างกัน เนื่องจากผู้หญิงส่วนมากนิยมรูปหน้าที่เรียวเล็ก โค้งมน ในขณะที่ผู้ชายชื่นชอบรูปหน้าที่ดูละมุนขึ้น แต่ยังคงรักษาจุดเด่นในแบบของผู้ชายเอาไว้ … !


การทำศัลยกรรมใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นการทำจุดเล็กๆ เช่น ทำตาสองชั้น เสริมจมูก หรือแม้กระทั่งผ่าตัดใหญ่อย่างโครงหน้า และขากรรไกร ยังไงก็ถือเป็นการทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ของใครหลายๆคน เพราะถ้าพลาดแล้ว อาจนำมาซึ่งการแก้ไขที่มีค่าใช้จ่ายที่สูง และมีความเสี่ยงที่มากกว่าการทำครั้งแรก … ดังนั้น การเลือก หมอที่ผ่าตัด ประสพกาณ์ความเชี่ยวชาญ เทคนิคและทรงที่หมอคนนั้นถนัด และมาตรฐานของโรงพยาบาล ถือเป็นสิ่งสำคัญในการพิจารณา ว่าเราจะทำศัลยกรรมกับใคร ?


วันนี้ โซลมี จะพาเพื่อนๆไปดู #รีวิวศัลยกรรมผู้ชาย #โครงหน้าผู้ชายเกาหลี #ตาสองชั้น และ #เสริมจมูกผู้ชาย ของ คุณ คิมชินโด จาก โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) เพื่อเป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆพิจารณากันค่ะ … !


ชื่อ คิม ชินโด จาก ประเทศเกาหลี

จุดด้อย/ปัญหา

  • ใบหน้ากลม #หน้าเบี้ยว

  • โครงหน้าไม่ชัดเจน

  • จมูกงุ้มต่ำ

การผ่าตัด จากโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

  • #ศัลยกรรมตัดกราม

  • #ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม

  • #ศัลยกรรมเย็บตาสองชั้น

  • #ศัลยกรรมเสริมจมูก

คุณหมอที่ผ่าตัด

  1. หมอคิม อิลฮวัน

  2. หมอคิม โดฮุน

  3. หมอควอน แจฮยอน

ภาพก่อนผ่าตัดศัลยกรรม

หลังผ่าตัด 1 อาทิตย์


"รูปนี้ถ่ายตอนออกจากโรงพยาบาล หลังผ่าตัดโหนกแก้ม, ตัดกราม, ตา, จมูก หน้าบวมมากๆเลยละครับ จะรู้สึกตึงๆบวมๆมากกว่าปวด รูปจะน่ากลัวหน่อยครับ ตอนแรกจะใส่ผ้ารัดหน้า พอเอาออกก็เหลือแต่เฝือกจมูก แล้วก็เอาออกหมดครับ"

หลังผ่าตัด 2 อาทิตย์


"รูปนี้ถ่ายตอนผ่านมาอีกอาทิตย์นึง ยังมีอาการบวมอยู่ และตรงตาก็จะแดงๆอยู่ครับ อาการเจ็บไม่ค่อยเท่าไหร่ครับ แล้วก็เริ่มรู้สึกว่าใบหน้าเริ่มดูดีขึ้นครับ ฮ่าๆ"

หลังผ่าตัด 3 อาทิตย์


"หลังผ่าตัดโครงหน้าได้สักพักเห็นไหมครับว่าอาการบวมเริ่มลดลงแล้ว! ตอนนี้เริ่มมองไม่ค่อยออกแล้วครับว่าผ่าตัดมา เริ่มไปไหนมาไหนได้ปกติ จมูกก็โด่งขึ้นด้วยครับ ขนาดใส่ผ้าปิดปากยังเห็นได้ชัดเลยว่าจมูกโด่งครับ ชอบมากๆครับ"

หลังผ่าตัด 1 เดือน


"ไปเรียนมาครับ ติดใส่ผ้าปิดปากไปแล้วครับ แต่ถึงถอดออกก็ไม่มีใครรู้แล้วครับว่าไปผ่าตัดมา แต่ก็ใส่ไว้เพิ่มความสะอาดและปลอดภัยด้วยครับ ฮ่าๆ"


หลังผ่าตัด 4 เดือน


"ตอนนี้ช่วงนี้ก็ปกติเลยครับ ใช้ชีวิตเหมือนเดิมไม่ต้องกังวลอะไรแล้ว ฮ่าๆ หน้าที่มีเนื้อเยอะๆก็หายไป จมูกก็โด่งขึ้น ตาก็โตขึ้น ถูกใจกับโครงหน้ามากครับ"

หลังผ่าตัด 5 เดือน


"ผมชินกับการเปลี่ยนแปลงของใบหน้าไปแล้วครับ เลยไม่ค่อยรู้สึกว่าเปลี่ยนมาก แต่เพื่อนกับคนรอบๆตัวเนี่ย บอกว่าเปลี่ยนไปมากจริงๆ ดูผอมขึ้นเยอะ!! ไม่คิดว่าจะเปลี่ยนไปได้จริงๆ เมื่อเห็นรูปแล้วก็คิดว่า ผมคิดถูกที่ผ่าตัดครับ ฮ่าๆ ต้องขอบคุณโรงพยาบาล และคุณหมอมากๆเลยนะครับ"

สนใจ ปรึกษา ถามราคา ศัลยกรรม ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี ทัก LINE @seoulme.surgery


หากคุณผู้ชาย มีแผนจะทำศัลยกรรมผู้ชายที่โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) ไม่ว่าจะเป็น เสริมจมูก แก้จมูก ทำโครงหน้าเกาหลี (ทุบโหนก ตัดกราม) ทำตา 2 ชั้น ดึงหน้า ลดขนาดหน้าผาก สามารถทักมาปรึกษาฟรี เพื่อประเมินเบื้องต้นได้เลยค่ะ … !


Seoul Me ยังมีอีกหลายโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี และโรงพยาบาลศัลยกรรมในไทย ที่ให้บริการศัลยกรรม อีกกว่า 40 แห่ง และราคาเท่าซื้อตรงโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่มเลย !


หากอยากดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น เคสรีวิว ทำศัลยกรรมฟรี งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลเกาหลี ทักมาคุยกับ แอน โซลมี ได้ที่ ^^



SEOUL ME เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย อันดับ 1 : เชี่ยวชาญศัลยกรรม ยกกระชับ I ดึงหน้า I เสริมจมูก I แก้จมูก I ทำจมูกผู้หญิง I ทำจมูกผู้ชาย I ทำตา I ผ่าตัดโครงหน้า I ผ่าตัดขากรรไกร


 Contact Us
  • Main Phone Number

    (+66) 099.391.8881

  • Facebook page : ศัลยกรรมเกาหลี Seoulme 

  • Instagram : seoulme.surgery

  • LINE OA : @seoulme.surgery

  • Facebook
  • Instagram
line-01.png

สำนักงานใหญ่ในประเทศไทย

Address 9, G Tower Grand Rama 9, 31st Floor Rama IX Road, Huai Khwang, Bangkok 10310

Thanks for submitting!

© 2021 Seoulme surgery

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้อง

ตามกฏหมาย DBD   เลขที่ผู้เสียภาษีนิติบุคคล 0205562009461

bottom of page