top of page
  • รูปภาพนักเขียนannanntwt

(รีวิวศัลยกรรม) ส่องรัวๆ !!! รีวิว เสริมจมูกผู้ชาย สไตล์โอปป้า กับ 5 โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ยอดฮิต

อัปเดตเมื่อ 21 พ.ค. 2565


💓สวัสดีค่ะ💓

♥ Ann Seoul Me มาแล้วค่ะ ♥


ถ้าคุณผู้ชาย กำลังมีแผนอยากไปทำ ศัลยกรรมจมูก | แก้จมูก ที่เกาหลี แต่ยังไม่รู้ว่าไปทำจมูกผู้ชายที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไหนดี หมอเกาหลีที่ไหนดัง ที่เชี่ยวชาญการเสริมจมูกผู้ชาย ทำออกมาได้หล่อ ละมุน ไม่โป๊ะ … ! วันนี้ พี่แอน Seoul Me Surgery จะพาหนุ่มๆไปดู รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย สไตล์โอปป้า จาก 5 โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ยอดฮิต ที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำจมูกผู้ชาย รวมทั้งยังแนะนำ ทรงจมูกผู้ชายยอดนิยม องศาที่เหมาะสมของการเสริมจมูกผู้ชาย และหลักในการเลือกคุณหมอที่จะมาทำศัลยกรรมจมูกให้กับเรา จะมีแบบไหนบ้าง โรงพยาบาลอะไรกันบ้าง ตามพี่แอน ไปดูกันเลยค่ะ !


การเสริมจมูกผู้ชาย และ หลักในการเลือกคุณหมอ


ก่อนอื่น ต้องบอกก่อนว่า การเสริมจมูกผู้ชาย และ ผู้หญิง ไม่เหมือนกันนะคะ เพราะผู้ชายกับผู้หญิง แตกต่างกันทางสรีระทางร่างกาย เช่น จมูกของผู้ชาย จะมีดั้งที่กว้างกว่า ใหญ่กว่า เนื้อจมูกจะแข็งและหนากว่าของผู้หญิง การทำศัลยกรรมจมูกผู้ชาย คุณหมอต้องคำนึงถึง การคงลักษณะเด่นของเพศชายไว้ เข้าใจมุมองศาที่เหมาะสมของจมูกผู้ชาย


ดังนั้น การเลือกหมอเสริมจมูกผู้ชาย ไม่ใช่หมอไหนก็ทำได้ นะคะ เราควรดูว่าคุณหมอเข้าใจเรื่องสรีระของผู้ชายจริงๆ มีเทคนิค และประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญ การเสริมจมูกผู้ชาย มากกว่า การเสริมจมูกผู้หญิง และควรดูสไตล์ผลงานของคุณหมอ ว่าถนัดทรงจมูกที่เราอยากได้หรือไม่ เพราะแต่ละท่านจะถนัดทรงไม่เหมือนกัน !


เพื่อให้ทรงจมูกรับกับรูปหน้าของแต่ละคนให้มากที่สุด ควรเข้ารับคำปรึกษาและประเมินรูปหน้าจากแพทย์โดยตรงนะคะ ^^


องศาที่เหมาะสมของการ เสริมจมูกผู้ชาย

ทรงจมูกผู้ชาย ยอดนิยม แบ่งเป็น 3 แบบ

  • ทรงที่ 1: Babies Lineแบบผู้ชายก็มีนะ แถมเป็นที่นิยมไม่ใช่น้อย เพราะหนุ่มๆที่อยากหน้าหวานเหมือน K-pop เกาหลีมักจะเลือกวิธีนี้ จะเน้นลดความใหญ่ของปลายจมูกและเหลาฐานจมูก ทำให้หน้าดูคมแต่ละมุนหวานๆ เวลาถ่ายรูปเอียงข้างแล้วปังมากๆเลยค่ะทรงแบบนี้

  • ทรงที่ 2: ทรงตรง แบบแมนๆ ดูคมเข้ม โดยปกติแล้วฐานจมูกเดิมของผู้ชายมักจะเป็นแกนลงมาตรงๆ ทรงนี้จะทำให้ให้สันจมูกดูสูงตั้งแต่ช่วงระหว่างคิ้วลงมา เหมาะกับคนที่มีปลายจมูกหยดน้ำไม่มาก หล่อแบบแมนๆ เหมือนผู้ชายตั้งแต่สมัยดั้งเดิม นักธุรกิจมาดนิ่งๆอาจจะชอบแบบนี้ค่ะ

  • ทรงที่ 3: ทรงสโลป ปลายหยดน้ำ ทรงนี้สำหรับหนุ่มๆ หน้าหวาน ที่มีเนื้อปลายจมูกเยอะ หรือมีหยดน้ำอยู่แล้ว จะได้ลุคเด็กหนุ่ม สไตล์เกาหลีค่ะ


ผลงาน รีวิวศัลยกรรมเกาหลี จมูกผู้ชาย | แก้จมูกผู้ชาย สุดปัง !!! กับ 5 ร.พ. ศัลยกรรมที่เกาหลี *

มาดูกันค่ะ ว่ามีโรงพยาบาลศัลยกรรมไหนบ้าง ที่ทำจมูกผู้ชาย สไตล์โอปป้า ได้ดีสุดๆ และผลงานคุณหมอเกาหลีท่านใดที่ทำได้ หล่อ โดนใจเพื่อนๆกันบ้าง *ข้อมูลจาก สถิติผู้เข้ารับการปรึกษา ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย ซึ่งเป็นลูกค้าจริง จาก โซลมี ปี 2022


1. ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย ID Hospital [โรงพยาบาลไอดี]


2. ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย Nana Plastic Surgery Hospital [โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ]



3. ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย Jayjun Plastic Surgery Hospital [โรงพยาบาลศัลยกรรมเจจุน]



4. ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย JW Plastic Surgery Hospital [โรงพยาบาลศัลยกรรมเจดับเบิ้ลยู]



5. ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย Banobagi Plastic Surgery Hospital [โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ]




สนใจ ปรึกษา ถามราคา ศัลยกรรมผู้ชาย เสริมจมูก แก้จมูก ปรับโครงหน้า โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ทัก LINE @seoulme.surgery


เป็นยังไงบ้างคะ ชอบสไตล์ไหนกันบ้าง Seoul Me Surgery ยังมีอีกหลายโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี และโรงพยาบาลศัลยกรรมในไทย อีกกว่า 40 แห่ง และราคาเท่าซื้อตรงโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่มเลย ! หากเพื่อนๆมีแผนจะไปทำศัลยกรรมจมูก แก้จมูก หรืออยากทำศัลยกรรมปรับรูปหน้า ชะลอวัย ยกกระชับ ดึงหน้า ดึงคอ ยกคิ้ว สามารถทักมาปรึกษาฟรี เพื่อประเมินเบื้องต้นได้เลยค่ะ … !


อยากดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น เคสรีวิว ทำศัลยกรรมฟรี งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลเกาหลี ทักมาคุยกับ แอน โซลมี ได้ที่ ^^



SEOUL ME เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย อันดับ 1 : เชี่ยวชาญศัลยกรรม ยกกระชับ I ดึงหน้า I เสริมจมูก I แก้จมูก I ทำจมูกผู้หญิง I ทำจมูกผู้ชาย I ทำตา I ผ่าตัดโครงหน้า I ผ่าตัดขากรรไกร

 Contact Us
  • Main Phone Number

    (+66) 099.391.8881

  • Facebook page : ศัลยกรรมเกาหลี Seoulme 

  • Instagram : seoulme.surgery

  • LINE OA : @seoulme.surgery

  • Facebook
  • Instagram
line-01.png

สำนักงานใหญ่ในประเทศไทย

Address 9, G Tower Grand Rama 9, 31st Floor Rama IX Road, Huai Khwang, Bangkok 10310

Thanks for submitting!

© 2021 Seoulme surgery

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้อง

ตามกฏหมาย DBD   เลขที่ผู้เสียภาษีนิติบุคคล 0205562009461

bottom of page