top of page
  • รูปภาพนักเขียนannanntwt

[เกาหลี vs. ไทย] ผ่าตัดขากรรไกร ที่ไหนดี ราคาเท่าไหร่ ? พร้อมรีวิว และ แนะนำโรงพยาบาล !



💓สวัสดีค่ะ💓

♥ Ann Seoul Me มาแล้วค่ะ ♥


ทุกคนค้า ! เนื่องจากมีลูกค้าของพี่แอนหลายๆท่าน ยังมีความสับสนระหว่าง การผ่าตัดขากรรไกร กับการผ่าตัดโครงหน้าแบบวีไลน์ (V Line) หรือการผ่าตัดกรามและคาง วันนี้ พี่แอน Seoul Me เลยจะพาทุกคนไปทำความเข้าใจกันมากขึ้น เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมขากรรไกร และใครบ้าง ที่ควรผ่าตัดขากรรไกร แนะนำ โรงพยาบาลศัลยกรรมขากรร ไกรฝีมือเทพ รวมทั้งบอกราคาค่าผ่าตัดคร่าวๆ ที่ไทยและที่เกาหลี ซึ่งจะมีรายละเอียดยังไงบ้าง ไปดูกันเลยคร่า ^^


ผ่าตัดขากรรไกร ไม่ไช่การผ่าตัดโครงหน้าแบบวีไลน์ (V Line) แต่จะให้สวยเป๊ะ ต้องทำคู่กัน … !

แน่นอนว่า การทำศัลยกรรมกรรไกร ส่วนใหญ่แพทย์จะแนะนำให้ทำร่วมกับศัลยกรรมโครงหน้าแบบวีไลน์ (V Line) หรือการผ่าตัดกรามและคาง ทั้งนี้อาจมีในเรื่องของการจัดฟันร่วมด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อให้ทุกส่วนตั้งแต่ ขากรรไกร กราม คาง และฟัน กลับเข้าไปอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม และเกิดตวามสวยงามมากที่สุด … !


ศัลยกรรมขากรรไกร vs การผ่าตัดกรามและคาง แบบวีไลน์ (V Line)


การผ่าตัดขากรรไกร

เป็นวิธีการรักษา เพื่อแก้ไขความผิดปกติของกระดูกขากรรไกรและใบหน้า แก้ไขปัญหาการสบฟันผิดปกติ ที่ส่งผลต่อการรักประทานอาหาร การเคี้ยว การพูดที่ลำบาก รวมถึงแก้ไขใบหน้าที่ไม่สมส่วน เช่นหน้ายาว คางยื่น หน้าเบี้ยว หน้าสองข้างไม่เท่ากันอย่างชัดเจน

การผ่าตัดกรามและคาง แบบวีไลน์ (V Line)

คือ การตัดกรามร่วมกับการเลื่อนกระดูกคาง เพื่อใบหน้าเรียวรับกันตั้งแต่ช่วงกรามจนถึงคาง แก้ไขปัญหาคางสั้นเกินไป คางยาวเกินไป คางถอยหรือคางยื่นเกินไปนั่นเอง

ใครบ้าง ที่ควรทำศัลยกรรมขากรรไกร ?

  • ใบหน้าเบี้ยวอย่างรุนแรง

  • การสบฟันผิดปกติ และ การเรียงตัวของฟันที่ผิดปกติอย่างรุนแรง

  • ใบหน้ายาว ปากอูม เหงือกยื่น และคางยื่น

  • ไม่สามารถมาหุบริมฝีปากลงได้

  • มีคางหดสั้นมาก

  • เคยจัดฟันมาแล้ว แต่คางยังยื่นอยู่

  • คนที่ไม่สามารถใช้วิธีการจัดฟันแบบธรรมดาในการแก้ปัญหาภายในช่องปากได้

  • มีปัญหาติดขัดด้านการหายใจและกลืนอาหารลำบาก

การผ่าตัดขากรรไกรที่เกาหลี vs. ผ่าตัดขากรรไกรในไทย


(ไทย) ยังคงเป็นการผ่าตัดขากรรไกรแบบที่ต้องมีการจัดฟันก่อน อย่างน้อย 2 ปี แล้วผ่าตัดขากรรไกร จากนั้นจัดฟันต่อ เพื่อให้ฟันเรียงตัวสวยงาม และไปในทิศทางเดียวกันกับการเตรียมผ่าขากรรไกร อีกทั้ง การผ่าตัดขากรรไกรในไทยจะต้องรอคิวนานมากๆ ถึงจะได้คิวผ่าตัดในโรงพยาบาลมหาลัยแพทย์ชั้นนำ


(เกาหลี) เป็นการผ่าตัดขากรรไกรก่อนแล้วจัดฟันทีหลัง โดยการจัดฟันนี้ไม่จำเป็นต้องจัดฟันทุกเคส ขึ้นกับแนวการเรียงฟันเดิมของคนไข้หลังผ่าตัด ว่าเปลี่ยงแปลงไปมากน้อยแค่ไหน ดังนั้น การผ่าตัดขากรรไกรเกาหลี จะลดขั้นตอนการจัดฟัน ทำให้ประหยัดเวลาในการรักษา จึงมีคนไทยไม่น้อยเลยบินไปทำที่เกาหลี โดยยอมจ่ายแพงกว่าเพื่อประหยัดเวลาในการรักษา และเพื่อความงามหลังการผ่าตัด เพราะนอกจากแก้ไขการใช้งานของขากรรไกรแล้ว ยังมีการปรับโครงหน้าร่วมด้วย ทำให้ใบหน้าคนไข้หลังผ่าตัด สวยงาม สมบูรณ์แบบ!


อย่างไรก็ตาม การผ่าตัดขากรรไกรที่เกาหลี คนไข้จำเป็นต้องมีระยะพักฟื้นที่นานพอสมควร หรือ ประมาณ 3-5 สัปดาห์


ผ่าตัดขากรรไกร ราคาเท่าไหร่ (เกาหลี vs. ไทย)


(ไทย) ราคาผ่าตัดขากรรไกรในไทย โรงพยาบาลรัฐและเอกชน อยู่ที่ 200,000-500,000 บาท ไม่รวมการปรับโครงหน้า และการจัดฟัน หากรวมทั้งหมดเตรียมงบราวๆ 500,000-1,000,000บาท


(เกาหลี) ราคาผ่าตัดขากรรไกรในเกาหลีราคา 600,000 บาท หากรวมปรับโครงหน้าราคา 750,000-900,000 บาท ไม่รวมการจัดฟันหลังผ่าตัดและค่าเดินทางรวมพักฟื้นระหว่างอยู่เกาหลี รวมๆแล้วงบตลอดการรักษาอยู่ที่ราวๆ 900,000-1,000,000 บาท


ผ่าตัดขากรรไกรที่ไหนดี ?


ในการเลือกว่าจะ ผ่าตัดขากรรไกรที่ไหนดี ? นอกจากงบประมาณแล้ว ความพร้อมของโรงพยาบาล และ ชื่อเสียงของคุณหมอก็สำคัญ แต่โรงพยาบาลศัลยกรรมเฉพาะทางด้านขากรรไกรและโครงหน้า ในไทยและเกาหลีมีไม่กี่แห่งค่ะ


วันนี้ Seoul Me Surgery ได้คัดมา 4 อันดับ ที่เป็นที่สุดของการทำศัลยกรรมขากรรไกรในไทยและเกาหลี ทำแล้วสวย บริการดี หมอมีเชี่ยวชาญมากๆ และบางแห่งมีการรันตีฝีมือจากรายการเลทมีอิน Let me in เลยทีเดียว จะมีที่ไหนบ้าง ไปชมกันเลย ... !


โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banonagi Plastic Surgery)


คุณหมอโอ ชางฮยอน หนึ่งในทีมแพทย์จากรายการ Let me in คุณหมอเป็นเจ้าของโรงพยาบาลและยังเป็นศัลยแพทย์ที่ผ่าตัดโครงหน้าและขากรรไกรให้คนไข้ด้วยตัวเอง ราคาผ่าตัดขากรรไกรอย่างเดียวแบบยังไม่รวมโปรโมชั่นส่วนลด อยู่ที่ 24.5 ล้านวอนหรือประมาณ 686,000-735,000 บาทไทยค่ะ



โรงพยาบาลเฉพาะทางโครงหน้าขากรรไกรอียู

(EU Oral & Maxillofacial Surgery)


EU เป็นศูนย์ศัลยกรรมที่รับผ่าตัดแต่กระดูกโครงหน้าและขากรรไกรเพียงอย่างอย่างเดียวเท่านั้น ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 14 ปีของคุณหมอทั้ง 2 ท่าน นั่นก็คือ คุณหมอ คิม จองยุน และ คุณหมอ ชิน ฮีจิน ทำให้คุณหมอมีความเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเคสแก้ ! และคุณหมอยังสามารถออกแบบโครงหน้าใหม่ให้เหมาะสมกับคนไข้ในแต่ละเคส ทำให้แก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด ส่วนราคาค่าผ่าตัดขากรรไกรอย่างเดียว แบบยังไม่รวมโปรโมชั่นส่วนลด อยู่ที่ 24.5 ล้านวอนหรือประมาณ 686,000-735,000 บาทไทยค่ะ


โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital)


พูดถึงการผ่าตัดขากรรไกรและโครงหน้า คงไม่พูดถึงโรงพยาบาลไอดี คงเป็นไปไม่ได้ เพราะไอดี ถือเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมในเกาหลีที่ใหญ่ที่สุด และยังโด่งดังเรื่องโครงหน้า และ ขากรรไกรเป็นที่สุด นำโดยคุณหมอปาร์ค ซังฮุน ผู้อำนวยการโรงพยาบาล หนึ่งในศัลยแพทย์ผ่าตัดโครงหน้าและขากรรไกรชื่อดัง จากรายการ Let me in โดยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลไอดี โครงหน้าและขากรรไกร ก็ยังเป็นแพทย์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางมากๆ อาทิ คุณหมอเชว แจโฮ คุณหมอคิม อิลฮวัน และ คุณหมอฮวัน อินซอก ส่วนราคาผ่าตัดขากรรไกรอย่างเดียวแบบยังไม่รวมโปรโมชั่นส่วนลด อยู่ที่ 24.5 ล้านวอนหรือประมาณ 686,000-735,000 บาทไทยค่ะ


เวอร์เทค คลินิก (Vertex Clinic)


คุณหมอ อมรพงษ์ วชิรมน (หมอตี๊) หนึ่งในทีมแพทย์จากรายการ Let me in Thailand

คุณหมอเป็นแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรม ช่องปาก ใบหน้า ขากรรไกร และทันตกรรมจัดฟัน ในคนเดียวกัน ราคาผ่าตัดขากรรไกรอย่างเดียวแบบยังไม่รวมโปรโมชั่นส่วนลด เริ่มต้นที่ 300,000 บาทไทยค่ะ



**หมายเหตุ** ภาพ Before After บนเว็บไซต์ ทั้งหมด ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป และราคาหรือโปรโมชั่นศัลยกรรมและความงามอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนรับบริการ สามารถอ่านเงื่อนไขได้ที่ เงื่อนไขการให้บริการ

번역저작권자 - Oppa Me Global 성형외과 미디어 플랫폼


สนใจ ปรึกษา ถามราคา ศัลยกรรมขากรรไกร ปรับโครงหน้า โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี | ไทย ทัก LINE @seoulme.surgery


เป็นไงบ้างคะ ชอบฝีมือผ่าตัดคุณหมอเกาหลี หรือ คุณหมอที่ไทย ^^ และหากเพื่อนๆมีแผนจะทำศัลยกรรมขากรรไกร ผ่าตัดโครงหน้า ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี สามารถทักมาปรึกษาฟรี เพื่อประเมินเบื้องต้นได้เลยค่ะ … !


Seoul Me Surgery มีโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี และโรงพยาบาลศัลยกรรมในไทย กว่า 40 แห่ง ที่ให้บริการ และราคาเท่าซื้อตรงโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่มเลย !


หากอยากดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น เคสรีวิว ทำศัลยกรรมฟรี งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลเกาหลี ทักมาคุยกับ แอน โซลมี ได้ที่ ^^



SEOUL ME เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย อันดับ 1 : เชี่ยวชาญศัลยกรรม ยกกระชับ I ดึงหน้า I เสริมจมูก I แก้จมูก I ทำจมูกผู้หญิง I ทำจมูกผู้ชาย I ทำตา I ผ่าตัดโครงหน้า I ผ่าตัดขากรรไกร


 Contact Us
  • Main Phone Number

    (+66) 099.391.8881

  • Facebook page : ศัลยกรรมเกาหลี Seoulme 

  • Instagram : seoulme.surgery

  • LINE OA : @seoulme.surgery

  • Facebook
  • Instagram
line-01.png

สำนักงานใหญ่ในประเทศไทย

Address 9, G Tower Grand Rama 9, 31st Floor Rama IX Road, Huai Khwang, Bangkok 10310

Thanks for submitting!

© 2021 Seoulme surgery

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้อง

ตามกฏหมาย DBD   เลขที่ผู้เสียภาษีนิติบุคคล 0205562009461

bottom of page