top of page
รูปภาพนักเขียนannanntwt

แอบส่อง! โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ดารา นิยมไปทำกัน !


💓สวัสดีค่ะ💓

♥ Seoul Me มาแล้วค่ะ ♥


ดารา! เซเลป! เน็ต ไอดอล! ทำศัลยกรรมที่เกาหลี โรงพยาบาลไหนนะ? เพื่อนๆเคยสงสัยไหมคะ ใครอยากรู้ วันนี้ Seoul Me Surgery จะพาไปดู 1 ในโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี ที่ดารา เซเลป นิยมใช้บริการกัน นั่นก็คือ โรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) นั่นเองค่ะ ... ด้วยคุณภาพการให้บริการระดับสากล และบริการแบบครบวงจร มีครบทุกแผนก รวม 22 ชั้น (ใหญ่ที่สุดในเกาหลี) ที่สำคัญที่นี่ใส่ใจตั้งแต่การให้คำปรึกษา แนะนำจุดศัลยกรรมว่าเราควรทำอะไร จุดไหน เทคนิคไหน ถึงจะออกมาแล้วลูกค้าพึงพอใจ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเหล่าดารา เซเลป ผู้จัดการดารา ถึงปลื้มที่นี่กันมากๆ ... เอาหละ! มาดูกันดีกว่าค่ะว่า ใครบ้างน๊าที่มาทำสวย หล่อกันที่ ไอดี (ID Hospital)


ID Hospital


“โรงพยาบาลไอดี” หรือที่คนรู้จักในนาม ID Hospital มีความโดดเด่นทางด้านการศัลยกรรมโครงหน้า วีไลน์ (V-Line) และศัลยกรรมขากรรไกร นำโดย ดร.ปาร์ค ซังฮุน หมอใหญ่จากรายการ Let Me In ผู้บุกเบิกการเปลี่ยนรูปหน้าโดยเน้นการจัดฟันร่วมกับการผ่าตัดกระดูกขากรรไกร โดยฝีมือการผ่าตัดขากรรไกรของหมอปาร์ค ยังได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ปัจจุบัน โรงพยาบาล ID มีแพทย์มากกว่า 600 และมีเคสผ่าตัดโครงหน้ามากกว่า 2,000 เคสต่อปี ถึงจะดังมากเรื่องโครงหน้าก็เถอะ แต่ที่นี่ มีครบทุกแผนก ครบทุกด้านเรื่องความสวย ตั้งแต่ศัลยกรรมใบหน้า ดูแลสัดส่วนรูปร่าง ทำผิวสวย ทันตกรรม รวมไปถึงการดูแลด้านการตรวจร่างกายก่อนการผ่าตัด ห้องพักฟื้น การตัดไหม เช็คแผล ลดบวม เรียกได้ว่าไม่ต้องไปไหนอีกเลย เพราะที่นี่มีให้ครบทุกอย่างจริงๆ


บรรยากาศโรงพยาบาล


แผนกดูแลผิวพรรณ

แผนก Petit Center

แผนกทันตกรรม

ทีนี้ ใครอยากไปทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลไอดี หรืออยากดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น เคสรีวิว ทำศัลยกรรมฟรี งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาล ทักหา พี่แอน Seoul Me Surgery ได้ที่ ...


SEOUL ME เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย อันดับ 1 : เชี่ยวชาญศัลยกรรม ยกกระชับ I ดึงหน้า I เสริมจมูก I แก้จมูก I ทำจมูกผู้หญิง I ทำจมูกผู้ชาย I ทำตา I ผ่าตัดโครงหน้า I ผ่าตัดขากรรไกร

Comments


bottom of page