top of page
รูปภาพนักเขียนkollabcorp

โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู (EU Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 7 เม.ย. 2565




ความเป็นมาของโรงพยาบาล EU Oral & Maxillofacial Surgery


โรงพยาบาลอียู EU Oral & Maxillofac เป็นสถานเสริมความที่มีโดดเด่นในเรื่องของการทำโครงหน้าและขากรรไกร ซึ่งได้รับความนิยมจากคนไข้ในประเทศเกาหลีเองและคนไข้จากต่างประเทศ เพราะมีเจ้าของเป็นถึงศัลยแพทย์ชื่อดังที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการผ่าตัดขากรรไกร และ การผ่าตัดศัลยกรรมปรับโครงหน้า อย่าง Dr.Kim Jong Yun และ Dr. Shin Hee Jin ซึ่งเป็นอดีตศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลศัลยกรรมจาก ID และเคยเป็นทีมศัลยแพทย์หลักซึ่งผ่าตัดในรายการ Let me in season Korea ซีซั่น 2-6 ข้อแตกต่างของ EU กับโรงพยาบาลศัลยกรรมทั่วไปในเกาหลี คือ ที่ EU เป็นศูนย์ศัลยกรรมที่รับผ่าตัดแต่กระดูกโครงหน้าและขากรรไกรเพียงอย่างอย่างเดียวเท่านั้น ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 14 ปีของคุณหมอ ทำให้คุณหมอมีความเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดเป็นอย่างมาก โดยสามารถออกแบบโครงหน้าใหม่ให้เหมาะสมกับคนไข้ในแต่ละเคส และ ยังแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด



เหตุผลที่ควรเลือกทำศัลยกรรมที่เกาหลี กับ โรงพยาบาล EUเพราะเราเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่คำนึงถึงความปลอดภัยมากเป็นอันดับหนึ่ง เรามีระบบที่คอยรับมือกับสถานะการฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็ว EU ใช้อุปกรณ์ดมยาสลบระดับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเพื่อความปลอดภับของคนไข้และช่วยให้พักฟื้นได้เร็วขึ้น และ ใช้มอเตอร์ MB5 ของบริษัท Bionet ซึ่งมอเตตอร์มีความล้ำสมัยสามารถวัด NIBP, SpO2, ECG, EtcO2 ได้ เรามีเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า, UPS และอุปกรณ์ฉุกเฉินเตรียมพร้อมเผื่อสถานการณณ์ไฟดับ




จุดเด่นของ EU Oral & maxillofacial Surgery center

  1. ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านกะโหลกศีรษะและทันตกรรม ดีกรีอาจารย์แพทย์ บทความทางการแพทย์มากมายพยาบาลและวิสัญญีแพทย์เฝ้าตลอดการผ่าตัดทักษะของศัลยแพทย์ยังทำให้คนไข้พักฟื้นในระยะเวลาอันสั้น

  2. หลังผ่าตัดไม่บวมมากเทคโนโลยีเครื่องมือสมัยใหม่คอยบริการคนไข้หลังการผ่าตัดห้องพักฟื้นหลังการผ่าตัดซึ่งมีพยาบาลดูแลตลอด 24 ชั่วโมงรวมถึงล่ามไทยคอยบริการหลังการผ่าตัดอย่างใกล้ชิด

  3. รับเคสจำกัดเพียงวันละ 2 เคส สามารถมั่นใจในความละเอียดและความใส่ใจคนไข้ ที่จะทำให้ใบหน้าของคนไข้ออกมาสวยที่สุด

  4. ทีมวิสัญญีแพทย์ 1:1 หมายความว่า วิสัญญีแพทย์ 1 ท่าน ดูแลคนไข้ 1 คนตลอดการผ่าตัด จนกว่าการผ่าตัดจะเสร็จสิ้น

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร





Working time จ - ศ เวลา 10.00 - 19.00 น.


Address 2F, Rex Tower, 108, Dosan-daero, Gangnam-gu, Seoul Seoul, Korea


The Route รถไฟใต้ดิน ลงสถานีซินซา ทางออก 1 หรือ 2



ดู 341 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page