top of page
  • รูปภาพนักเขียนkollabcorp

โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

อัปเดตเมื่อ 7 เม.ย. 2565

โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)



“โรงพยาบาลไอดี” หรือที่คนรู้จักในนาม ID Hospital เป็นสถานเสริมความงามแห่งแรกในเอเชียที่มีความโดดเด่นทางด้านการศัลยกรรมใบหน้าแบบครบวงจร นำโดย ดร.ปาร์ค ซังฮุน ผู้บุกเบิกการเปลี่ยนรูปหน้าโดยเน้นการจัดฟันร่วมกับการผ่าตัดกระดูกขากรรไกร ซึ่งขั้นตอนนี้ได้มีการศึกษาและดำเนินการมาเป็นระยะเวลา 5 ปี โดยจุดเด่นของโรงพยาบาลไอดีนั้นเป็นเรื่องของการผ่าตัดปรับโครงหน้า การเหลากราม ลดโหนก และ การทำวีไลน์ (V-Line) โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การจัดแต่งรูปทรงของขากรรไกร

จนกระทั่งได้รับผลสำเร็จและเป็นที่ยอมรับให้เป็นแนวหน้า ในด้านการทำศัลยกรรมตกแต่งรูปหน้าของเอเชียในปัจจุบัน



ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยควบคู่ไปกับการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งประกอบกับความพร้อมทางด้านทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ ซึ่งการันตีด้วยผลงานวิจัยมากมายที่นำเสนอออกมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลังจากก่อตั้งโรงพยาบาลอีก 10 ปีต่อมา ได้มีการก่อตั้งศูนย์วิจัยและศึกษารูปทรงของกระดูกบนใบหน้าจนได้รับรางวัลจากหนังสือพิมพ์ Hankyuang สาขาศัลยกรรมพลาสติก และได้มีการจดสิทธิบัตรวิธีการผ่าศัลยกรรมตกแต่งรูปทรงขากรรไกรในเกาหลี และถูกรับเลือกให้เป็นองค์กรทางการรักษาผู้ป่วยจากนอกประเทศในปี 2009-2010 อีกด้วย





ในด้านความปลอดภัย


เนื่องจากโรงพยาบาลได้มีความใส่ใจในความปลอดภัยของผู้ป่วยเป็นอันดับแรก ทางโรงพยาบาลมีทีมวิสัญญีแพทย์เพื่อคอยช่วยเหลือผู้เข้ารับบริการของเรา โดยจะมีการใช้ระบบ CT Scan คือ การตรวจเอ็กซ์เรย์ด้วยคอมพิวเตอร์แบบครบวงจร เป็นนวัตกรรมที่มีความแม่นยำเพื่อให้ผู้เข้ารับบริการผ่านการสแกนตรวจเช็คความพร้อมของร่างกาย ก่อนรับการผ่าตัด ซึ่งมีความละเอียดและความปลอดภัยอย่างสูง


ขั้นตอนการผ่าตัด


ทุกกระบวนการของการผ่าตัด “โรงพยาบาลไอดี” จะมีการติดตามผลหลังการผ่าตัดและมีพยาบาลผู้ประสบการณ์สูงคอยดูแลคนไข้อย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง ภายในห้องผ่าตัดและห้องพักฟื้นของคนไข้ที่ปราศจากเชื้อโรค เพื่อให้ผู้ป่วยฟื้นตัวโดยเร็ว



รวมรีวิวโรงพยาบาลไอดี


Working time เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 - 19.00 น. (ยกเว้นวันอาทิตย์) Address เกาหลีใต้ 142 ID ใน Doosan-ku, Gangnam-gu, Seoul

ดู 152 ครั้ง0 ความคิดเห็น
 Contact Us
  • Main Phone Number

    (+66) 099.391.8881

  • Facebook page : ศัลยกรรมเกาหลี Seoulme 

  • Instagram : seoulme.surgery

  • LINE OA : @seoulme.surgery

  • Facebook
  • Instagram
line-01.png

สำนักงานใหญ่ในประเทศไทย

Address 9, G Tower Grand Rama 9, 31st Floor Rama IX Road, Huai Khwang, Bangkok 10310

Thanks for submitting!

© 2021 Seoulme surgery

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้อง

ตามกฏหมาย DBD   เลขที่ผู้เสียภาษีนิติบุคคล 0205562009461

bottom of page